Điều Khoản Dịch Vụ

docs
docs
· 11 phút đọc

Có hiệu lực từ ngày 18 tháng 5 năm 2020.

Các điều khoản dịch vụ này giúp xác định một hợp đồng giữa bạn và Ngày Ngày Blogging. Chúng quản lý việc bạn sử dụng các trang web, dịch vụ, ứng dụng di động, sản phẩm và nội dung của Ngày Ngày Blogging.

Bằng việc sử dụng các dịch vụ của Ngày Ngày Blogging, nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản này của chúng tôi. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào bên dưới, bạn có thể không sử dụng Ngày Ngày Blogging.

Chúng tôi có thể thay đổi các điều khoản này bất kỳ lúc nào. Nếu có sự thay đổi nào quan trọng và cấp thiết, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết trước khi điều khoản đó có hiệu lực. 

Bằng việc sử dụng Ngày Ngày Blogging sau khi các điều khoản mới cập nhật có hiệu lực, nghĩa là bạn đồng ý với các điều khoản mới của chúng tôi. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào, bạn nên xóa tài khoản của mình trước khi chúng có hiệu lực, nếu không thì bạn phải chấp nhận tuân thủ theo nội quy về việc sử dụng trang web cũng như bảo đảm nội dung của bạn theo các điều khoản mới.

Quyền và trách nhiệm nội dung

Bạn toàn quyền sở hữu nội dung mà bạn đã tạo ra và đăng trên Ngày Ngày Blogging.

Bằng việc đăng tải nội dung lên trang Ngày Ngày Blogging, bạn đã đồng ý cung cấp cho chúng tôi giấy phép không độc quyền để xuất bản nội dung đó trên Ngày Ngày Blogging, bao gồm mọi thứ liên quan đến việc xuất bản nội dung đó (ví dụ như lưu trữ, hiển thị, định dạng lại và phân phối nội dung của bạn). 

Việc Ngày Ngày Blogging cung cấp cho bạn quyền truy cập và sử dụng dịch vụ trang web của chúng tôi, nghĩa là bạn đã đồng ý rằng Ngày Ngày Blogging có thể chạy quảng cáo trên trang, bao gồm cả việc hiển thị nội dung của bạn và những thông tin khác. Chúng tôi cũng có thể sử dụng nội dung mà bạn đã đăng tải để quảng bá cho Ngày Ngày Blogging, bao gồm hình ảnh và nội dung bên trong của nó. 

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bao giờ bán nội dung của bạn cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của bạn.

Bạn phải chịu trách nhiệm về nội dung mà bạn đã đăng tải. Điều này có nghĩa là bạn đồng ý chịu mọi vấn đề không may xảy ra liên quan đến nội dung của mình.  Bạn phải chịu trách nhiệm về độ chính xác và độ tin cậy mà nội dung của bạn đã đăng tải (trong trường hợp người đọc sử dụng thông tin mà bạn cung cấp để tham khảo) hoặc các khiếu nại liên quan đến việc sở hữu trí tuệ cũng như các quyền hợp pháp khác.

Chúng tôi hoan nghênh việc bạn đăng tải các nội dung mà bạn đã từng xuất bản ở các phương tiện khác lên trang Ngày Ngày Blogging, miễn là bạn có đủ quyền hạn để làm như vậy. 

Bằng việc đăng tải nội dung lên trang Ngày Ngày Blogging, nghĩa là bạn đã xác nhận hành động này không xung đột với bất kỳ thỏa thuận ở bất cứ nơi nào khác mà bạn đã cam kết thực hiện.

Bằng việc đăng tải nội dung mà bạn đã tự tạo ra lên trang Ngày Ngày Blogging, nghĩa là bạn đã xác nhận rằng bạn có quyền làm như vậy. 

Chúng tôi có thể đơn phương xóa nội dung mà bạn đã đăng tải lên trang Ngày Ngày Blogging vì bất cứ lý do nào.

Ngược lại, bạn cũng có thể xóa bất kỳ bài đăng nào, hoặc xóa tài khoản của bạn bất cứ lúc nào. Việc xử lý hành động của bạn có thể mất một chút thời gian, nhưng chúng tôi sẽ thực hiện nhanh nhất có thể. 

Chúng tôi có thể giữ các bản sao dự phòng cho các nội dung mà bạn đã đăng tải hoặc tài khoản đã xóa của bạn trên máy chủ của chúng tôi trong tối đa 14 ngày sau khi bạn thực hiện hành động xóa.

Nội dung và dịch vụ của Ngày Ngày Blogging

Chúng tôi bảo lưu tất cả các quyền liên quan đến giao diện và cảm nhận của Ngày Ngày Blogging. Một vài phần của Ngày Ngày Blogging được cấp phép theo giấy phép nguồn mở của bên thứ ba. Chúng tôi cũng cung cấp một số mã của riêng mình theo giấy phép nguồn mở. Đối với các phần khác của Ngày Ngày Blogging, bạn không được sao chép hoặc điều chỉnh bất kỳ phần nào trong mã hoặc các yếu tố thiết kế trực quan của chúng tôi (bao gồm logo) mà không có sự cho phép rõ ràng bằng văn bản từ Ngày Ngày Blogging, trừ khi luật pháp cho phép.

Bạn không được thực hiện, hoặc thử cố thực hiện các thao tác sau: 

(1) Truy cập hoặc làm rối loạn các phần không được công khai của dịch vụ, hệ thống máy tính của chúng tôi hoặc hệ thống của các nhà cung cấp kỹ thuật của chúng tôi.

(2) Truy cập hoặc tìm kiếm dịch vụ bằng bất kỳ phương tiện nào khác ngoài các giao diện đã được chúng tôi công bố, (ví dụ: API) mà chúng tôi cung cấp. 

(3) Giả mạo bất kỳ tiêu đề gói TCP/IP hoặc bất kỳ phần nào của thông tin tiêu đề trong bất kỳ email hoặc bài đăng nào, hoặc bằng mọi cách sử dụng dịch vụ của chúng tôi để gửi thông tin nhận dạng nguồn bị thay đổi, lừa đảo. 

(4) Can thiệp hoặc làm gián đoạn quyền truy cập của bất kỳ người dùng, máy chủ hoặc nhà mạng nào, bao gồm việc gửi virus, làm trang web quá tải, làm ngập, spam dịch vụ hoặc bằng cách tạo kịch bản cho việc tạo nội dung hoặc tài khoản trong đó theo cách can thiệp hoặc tạo gánh nặng không đáng có cho Dịch vụ.

Chúng tôi có thể thay đổi, chấm dứt hoặc hạn chế quyền truy cập vào bất kỳ mảng nào của Ngày Ngày Blogging mà không cần thông báo trước cho người dùng.

Cấm trẻ em

Ngày Ngày Blogging chỉ dành cho người từ 13 tuổi trở lên. Với việc đồng ý sử dụng Ngày Ngày Blogging, nghĩa là bạn xác nhận rằng bạn đã trên 13 tuổi. Nếu chúng tôi biết bất cứ khách hàng nào đang sử dụng Ngày Ngày Blogging mà dưới 13 tuổi, chúng tôi sẽ lập tức hủy bỏ tài khoản của họ.

Bảo mật

Nếu bạn tìm thấy lỗ hổng bảo mật trên Ngày Ngày Blogging, hãy cho chúng tôi biết. Chúng tôi có một chương trình tặng thưởng dành riêng cho những ai phát hiện ra lỗi hệ thống.

Các quy tắc và chính sách hợp pháp

Với việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nghĩa là bạn đồng ý cho phép Ngày Ngày Blogging thu thập và sử dụng thông tin chi tiết trong “chính sách bảo mật” của chúng tôi. 

Để cho phép một cộng đồng hoạt động ổn định, chúng tôi có những Quy tắc của riêng mình. Để đảm bảo tên người dùng được phân phối và sử dụng công bằng, chúng tôi đã có “chính sách tên người dùng”. Theo “chính sách DMCA” của chúng tôi, chúng tôi sẽ lập tức xóa tài liệu sau khi nhận được thông báo yêu cầu gỡ xuống hợp lệ. Đồng thời, theo “chính sách thương hiệu” của chúng tôi, chúng tôi sẽ điều tra mọi hoạt động sử dụng thương hiệu khác và sẽ đưa ra câu trả lời thích hợp.

Với việc sử dụng Ngày Ngày Blogging, nghĩa là bạn đã đồng ý tuân theo các Quy tắc và Chính sách này của chúng tôi. Nếu bạn không đồng ý và thực hiện theo, chúng tôi có thể gỡ bỏ nội dung hoặc tạm khóa, thậm chí là xóa tài khoản của bạn.

Điều khoản khác

Từ chối bảo hành. Ngày Ngày Blogging cung cấp Dịch vụ cho bạn. Bạn sử dụng chúng có nghĩa là bạn nhận thức về các nguy cơ và đã có quyết định của riêng bạn. Thế nên dịch vụ của chúng tôi không đi kèm với kỳ sự bảo hành nào. Không ngụ ý bảo hành tính thương mại, tính phù hợp cho một mục đích cụ thể, bảo mật tiêu đề hoặc tính hợp pháp của sản phẩm.

Trách nhiệm hữu hạn. Ngày Ngày Blogging sẽ không chịu trách nhiệm với bạn về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bao gồm nếu Ngày Ngày Blogging bị hack hoặc biến mất. Bao gồm tất cả các loại thiệt hại (gián tiếp, ngẫu nhiên, hậu quả, đặc biệt hoặc mẫu mực). Và nó bao gồm tất cả các loại khiếu nại pháp lý, chẳng hạn như vi phạm hợp đồng, vi phạm chính sách bảo hành, phạm pháp hoặc bất kỳ tổn thất nào khác.

Không chối bỏ. Nếu Ngày Ngày Blogging không thực hiện một quyền cụ thể nào theo các Điều khoản này thì không có nghĩa là chúng tôi chối bỏ nó.

Mức độ nghiêm trọng. Nếu bất kỳ điều khoản nào trong các điều khoản này bị tòa án có thẩm quyền xét xử vì phát hiện là không hợp lệ, thì bạn đồng ý rằng tòa án nên cố gắng hiểu các ý định của các bên khi đưa ra điều khoản, thay vì chỉ dựa trên câu từ. Và các điều khoản khác của Điều khoản sẽ vẫn có hiệu lực.

Toàn bộ thỏa thuận. Các Điều khoản này (bao gồm mọi tài liệu được kết hợp và tham chiếu từ chúng) là toàn bộ thỏa thuận giữa Ngày Ngày Blogging và bạn liên quan đến dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho bạn.

Tuân thủ luật pháp. Ngày Ngày Blogging có quyền thực thi các biện pháp cần thiết khi người sử dụng dịch vụ vi phạm luật pháp của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Ngayngay
Cộng đồng của những người yêu thích viết lách, nơi chia sẻ kiến thức học thuật, quan điểm cá nhân về mọi vấn đề của cuộc sống.