Giới thiệu về Ngayngay.com

docs
docs
· 2 phút đọc

Chào mừng bạn đến với Ngày Ngày Blogging!

Chúng tôi tin rằng một khi bạn đã ghé thăm trang này thì chắc chắn bạn là một người yêu đọc, thích viết lách. Những người như chúng ta cảm thấy thật thoải mái khi được chia sẻ cảm xúc bằng những con chữ. Mỗi khi hoàn thành một bài viết trọn vẹn, chúng ta thấy hạnh phúc và sung sướng. Sẽ lại càng tuyệt vời hơn khi bài viết được đón nhận bởi thật nhiều người đọc. Vậy thì hãy để Ngayngay làm con tàu dẫn truyền cảm xúc đó đến với khắp mọi nơi.

Ngayngay có thao tác đăng ký dễ dàng và nhanh chóng, thao tác viết bài rất tiện lợi trong Studio. Nếu bạn là một người chuyên viết các bài hướng dẫn về coding, hãy chuyển sang chế độ Nhà phát triển với trình biên tập Markdown chuyên dụng. Nhấn vào đây để xem hướng dẫn viết bài bằng Markdown.

Ngayngay hiển thị nội dung đẹp mắt và dễ đọc cho mọi thiết bị mobile, máy tính bảng hay PC thông thường. Chúng tôi cũng cung cấp công cụ chia sẻ lên mạng xã hội đơn giản hơn bao giờ hết.

Trước khi viết bài bạn có thể tham khảo một số nội quy của website như sau:

Chúc bạn một ngày tốt lành và khỏe mạnh!

Ngayngay
Cộng đồng của những người yêu thích viết lách, nơi chia sẻ kiến thức học thuật, quan điểm cá nhân về mọi vấn đề của cuộc sống.