Đến Với Truyện Ma, Linh Dị, Trinh Thám, Sinh Tồn, Mạt Thế, Đô Thị Hay Đến Mất Ăn Mất Ngủ - Khủng Bố Sống Lại (Bản Dịch)

CucCungBanhBao
CucCungBanhBao
· 4 phút đọc
Đọc truyện vừa hay vừa bổ não tại TruyenYY.vn với Khủng Bố Sống Lại (Bản dịch)!
Đến Với Truyện Ma, Linh Dị, Trinh Thám, Sinh Tồn, Mạt Thế, Đô Thị Hay Đến Mất Ăn Mất Ngủ - Khủng Bố Sống Lại (Bản Dịch)

Sau đây là những đề cử của độc giả dành cho bộ truyện ma, linh dị, trinh thám, sinh tồn, mạt thế, huyền huyễn, đô thị cực hay Khủng Bố Sống Lại (Bản dịch) của tác giả Phật Tiền Hiến Hoa.

Độc giả LinhMuội:

Truyện hay, dịch tốt, rất ít lỗi, tiến độ đều đặn, ổn định.

Độc giả Cazacque:

Truyện cuốn từ những chương đầu tiên. Văn phong mạch lạc, dịch giả có tâm.

Độc giả tuẫntáng:

Truyên có một sợ logic rõ ràng, mạch lạc, dẫn người đọc vào 1 thế giới ma mị, những nhiệm vụ khó khăn, những màn đấu trí căng thẳng cân não,và bủng nổ đạt cao trào khi kết thúc, truyện kể về sự trưởng thành của dương gian qua mỗi nv sinh tồn, nói về sự tranh đấu giữa làn ranh sinh tử, 1 bước sai lầm cũng có thể bị quỷ giết. Mình cực thích những truyện sinh tồn như vầy.

Độc giả tkay:

Mình theo dõi truyện từ ngày mới ra, lúc đầu không tính xem vì thấy giá truyện khá chát.
Nhưng khi đọc được vài chương đầu thì mình đã bị thu hút bởi văn phong của tác giả, logic thì miễn bàn, quan trọng là trong thời điểm này hiếm có bộ Linh Dị nào chuẩn và hay đến vậy.
Và không thể thiếu công lao của Dịch Giả, dịch cực ít lỗi, nhiều truyện mình đọc để YY dịch nhưng lại dịch như cover hoặc edit?
Hi vọng team có thể dịch bộ này đến cuối cùng, mình vẫn muốn xem và chờ đợi trí tưởng tượng Tác Giả đến đâu, nhưng quan trọng hơn hết là, thế giới trong truyện quá đặc sắc và ma mị.
Lời cuối cùng chân thành cám ơn team Bánh Bao đã mang 1 món ăn tinh thần vô cùng tốt cho cả nhà YY.
Hi vọng các bạn cố gắng đem đến nhiều bộ chất lượng nữa đến Đọc Giả.

Độc giả Nova0302:

Truyện hay, main bá nhưng ko bị yy, cầu bạo chương.

Độc giả cutithichgame:

Truyện hay, đọc ko nhàm chán, giải trí rất tốt, nội dung mới lạ nữa.

Độc giả megamoon:

Truyện kết cấu chặt chẽ về tâm lý cũng như hệ thống lý luận, tuy nhiên nhân vật chính có nền tảng ban đầu mơ hồ, hoặc có thể tác giả cố tình làm vậy, tính nhân văn cũng ít đc đề cao, về mặt giải trí vẫn là truyện làm rất tốt.

Độc giả sakanami:

Lại 1 bộ rất hay về thể loại linh dị, nội dung và tình tiết hợp lý, main không quá bá mà chủ trương dùng não trước k được mới dùng Quỷ. Đáng để anh em nhảy hố.

Độc giả khanhle1310:

Nói chung truyện khá mạch lạc, nội dung xâu chuỗi khá hợp lý, không quá vô lý như 1 số truyện. Tình tiết rất lôi cuốn, không lan man. Có xen lẫn 1 số chi tiết hài, khiến mình thấy đọc không quá áp lực. Truyện cũng không buff cho main quá bá đạo, cứ ai gặp cũng phải quỳ xuống.

Độc giả bấttiếu:

Truyện hay, nvc có đầu óc, phản diện theo từng thời điểm có đặc điểm riêng, k vô dụng mà tính cách cũng rất đa dạng.

Độc giả yenlam99:

Truyện có nội dung mới lạ và cốt truyện chặt chẽ. Truyện dị linh nhưng không quá đáng sợ và u ám như một số truyện khác. Tính cách nhân vật chính được khắc hoạ rõ ràng. Đáng để mọi người bỏ thời gian ra đọc.

Nếu đang tìm một bộ truyện vừa đủ logic, không quá hại não lại đầy tiếng cười, xen lẫn là những giây phút rợn người, các bạn tuyệt đối phải nhảy hố à nha!

Đọc truyện Khủng Bố Sống Lại (Bản dịch) được dịch hoàn tại TruyenYY.vn!

Ngayngay
Cộng đồng của những người yêu thích viết lách, nơi chia sẻ kiến thức học thuật, quan điểm cá nhân về mọi vấn đề của cuộc sống.